Nhằm tiết kiệm ngân sách do marketing sai đối tượng, hoặc trong các chiến dịch marketing tập trung trong phạm vi hẹp. DIMA giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu có tiềm năng cao với từng sản phẩm riêng biệt. Công việc này giúp bạn rút ngắn thời gian marketing, và giảm đi rất nhiều chi phí do phải dàn trải ở phạm vi lớn do sai đối tượng khách hàng. Ví dụ:

- Nghiên cứu đặc tính mua sắm tại siêu thị nhằm tìm ra sở thích, thu nhập của đối tượng khách hàng.

- Nghiên cứu khách hàng thường xuyên online, sử dụng Facebook, email,...nhằm đưa ra quảng cáo phù hợp với độ tuổi và thu nhập.

- Và nhiều nghiên cứu thị trường khác.

Với 05 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Dima tin rằng dịch vụ của mình sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy liên lạc với chúng tôi để có thêm thông tin. ĐT: (08) 6292 5229. Fax: (08) 62925226. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

--------------------

Lưu ý: DIMA không cung cấp thông tin liên quan đến đời sống riêng tư của khách hàng. DIMA chỉ xây dựng dữ liệu hướng đối tượng, giúp CUNG và CẦU gặp nhau, đồng thời giúp khách hàng của DIMA tiếp cận mục tiêu với số lượng chính xác nhất có thể, và có được những hoạt động quảng bá phù hợp. Nhằm nâng cao hiệu quả marketing, và giảm thiểu việc đối tượng nhận được những sms, email, cuộc điện thoại không cần thiết.