SMS Marketing là phương pháp tiếp thị kiểu bắn tỉa.

Không như các hình thức Above-The-Line (ATL), thông điệp từ tin nhắn chỉ đến với cá nhân người nhận được chọn trước của chiến dịch. Thông điệp thường ngắn gọn, súc tích và chỉ có một thông điệp duy nhất trong mỗi tin nhắn.

Phải ngắm chính xác người nhận là ai trước khi gửi SMS.

Không phải ai cũng nhận được SMS, chỉ những người sống và làm việc lân cận một cửa hàng đối với một chiến dịch marketing của cửa hàng địa phương. Hoặc có thể rút gọn hơn là chỉ phụ nữ nếu là một dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp.

Càng chính xác đối tượng bao nhiêu, chiến dịch càng hiệu quả bấy nhiêu.

Gửi thông tin phải đến đúng người, đúng thời điểm.

Một lời mời mua bảo hiểm xe ô tô chỉ thực sự hiệu quả với người đang sở hữu ô tô khi bảo hiểm của anh ấy sắp hết hạn trong thời gian ngắn.

Không lãng phí SMS bằng cách sử dụng kho dữ liệu khách hàng.

Dima cung cấp dịch vụ dữ liệu khách hàng để sử dụng cho các đối tượng sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Từ học sinh đến phụ huynh, gia đình giàu có, nhân viên văn phòng,...

Khách hàng được phân loại theo độ tuổi, giới tính, thu nhập, hoặc khu vực địa lý nhằm giúp cho chiến dịch SMS có được hiệu quả tối đa.

SMS bằng chính thương hiệu thay cho sim rác.

Sau cùng, DIMA cung cấp dịch vụ SMS bằng chính thương hiệu của bạn. Ví dụ như: BMW, IBM, SamSung,... thay vì một số điện thoại từ sim rác, hoặc các số tổng đài 8xxx, hay 1900xxxx đã nhiều lần gây hoang mang cho khách hàng bằng những lời mời gọi tốn tiền vô ích.